Vòng bi đỡ chặn SKF 7201 BEGAP được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7201 BEGAP thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 71876 ACGAMB được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 71876 ACGAMB thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7213 BEGAP được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7213 BEGAP thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7217 BECBM được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7217 BECBM thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7309 BE-2RZP được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7309 BE-2RZP thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7344 BCBM được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7344 BCBM thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7200 BECBP được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7200 BECBP thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7204 BEP được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7204 BEP thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7313 BECBJ được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7313 BECBJ thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7318 BECBP được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7318 BECBP thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7315 BEGAPH được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7315 BEGAPH thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 718/710 ACMB được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 718/710 ACMB thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7311 BEGBM được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7311 BEGBM thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7088 BM được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7088 BM thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7307 BECBM được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7307 BECBM thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7319 BEGAY được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7319 BEGAY thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7209 BECBY được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7209 BECBY thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7207 BEGBY được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7207 BEGBY thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7312 BECBP được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7312 BECBP thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7203 BEGAP được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7203 BEGAP thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7318 BEM được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7318 BEM thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7202 ACCBM được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7202 ACCBM thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7208 BECBPH được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7208 BECBPH thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7305 BEP được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7305 BEP thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7222 BEGAF được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7222 BEGAF thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7217 BECBP được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7217 BECBP thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7222 BEP được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7222 BEP thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7320 BEM được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7320 BEM thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7308 BEGAM được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7308 BEGAM thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7320 BEGAM được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7320 BEGAM thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 718/1120 AMB được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 718/1120 AMB thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7316 BEGBY được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7316 BEGBY thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.