Vòng bi đỡ chặn SKF 7310 BEGAY được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7310 BEGAY thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7306 BE-2RZP được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7306 BE-2RZP thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7204 BECBY được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7204 BECBY thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7311 BECBP được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7311 BECBP thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7064 BGM được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7064 BGM thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7416 CBM được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7416 CBM thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7203 BECBP được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7203 BECBP thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7304 ACCBM được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7304 ACCBM thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7092 BM được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7092 BM thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7216 BECBPH được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7216 BECBPH thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7310 ACCBM được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7310 ACCBM thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7326 BGAM được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7326 BGAM thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7304 BEP được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7304 BEP thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 71964 AC được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 71964 AC thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7214 BECBJ được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7214 BECBJ thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7207 BEGBP được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7207 BEGBP thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7084 AM được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7084 AM thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7217 BECBY được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7217 BECBY thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 70/900 AMB được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 70/900 AMB thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7321 BECBM được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7321 BECBM thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 71872 ACMB được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 71872 ACMB thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7034 BGM được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7034 BGM thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7336 BCBM được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7336 BCBM thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7204 BECBP được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7204 BECBP thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 70/500 BM được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 70/500 BM thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7313 BEGAF được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7313 BEGAF thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7408 BCBM được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7408 BCBM thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7416 GAM được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7416 GAM thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7306 BEP được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7306 BEP thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7303 BECBP được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7303 BECBP thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7406 BM được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7406 BM thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7324 BGBM được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7324 BGBM thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.