Vòng bi đỡ chặn SKF 7417 BAGAMC được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7417 BAGAMC thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF ALS 28 ABP được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF ALS 28 ABP thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7218 BECBY được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7218 BECBY thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7210 ACCBM được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7210 ACCBM thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7202 BEP được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7202 BEP thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7314 BECBY được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7314 BECBY thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7316 BECBP được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7316 BECBP thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7205 BEGAP được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7205 BEGAP thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 71984 BM được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 71984 BM thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7204 BEGAP được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7204 BEGAP thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7308 BEGBM được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7308 BEGBM thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 71968 ACMB được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 71968 ACMB thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7316 BECBM được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7316 BECBM thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7221 BEP được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7221 BEP thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 719/600 ACM được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 719/600 ACM thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7319 BECBM được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7319 BECBM thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 70/600 AGMB được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 70/600 AGMB thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7209 BEGAPH được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7209 BEGAPH thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7317 BECBJ được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7317 BECBJ thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 719/500 AGMB được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 719/500 AGMB thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7313 ACCBM được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7313 ACCBM thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7208 BE-2RZP được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7208 BE-2RZP thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7314 BEGAF được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7314 BEGAF thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7210 BECBY được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7210 BECBY thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7314 BEGBY được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7314 BEGBY thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7316 BEP được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7316 BEP thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7204 BE-2RZP được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7204 BE-2RZP thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7411 BGBM được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7411 BGBM thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7024 BGM được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7024 BGM thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7212 BEGAP được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7212 BEGAP thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7308 ACCBM được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7308 ACCBM thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7304 BECBP được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7304 BECBP thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.