Dimensions d 460mm D 760mm B 300mm d2≈537mm D1≈671mm s1max.23.3mm r1,2min.7.5mm Tapered bore, taper 1:30 Abutment dimensions Damin.638mm Damax.728mm Camin.12.6mm ramax.6mm A negative value for Ca is theoretical. Calculation data Basic dynamic load
Dimensions d1 280mm D 500mm B 160mm B1 192mm d2≈362mm D1≈448mm B2≈200mm G Tr 320x5 G1 30mm s1max.30.5mm r1,2min.5mm Value specified for B2 is approximate and before the sleeve is driven into the bearing bore. Abutment dimensions damin.311mm da
Dimensions d 45mm D 85mm B 23mm d2≈55.6mm D1≈73.1mm s1max.7.1mm r1,2min.1.1mm Abutment dimensions damin.52mm damax.55.6mm Damin.70.4mm Damax.78mm Camin.0.3mm ramax.1mm A negative value for Ca is theoretical. Calculation data Basic dynamic loa
Dimensions d 50mm D 90mm B 23mm d2≈61.9mm D1≈79.4mm s1max.7.1mm r1,2min.1.1mm Tapered bore, taper 1:12 Abutment dimensions Damin.76.7mm Damax.83mm Camin.-0.8mm ramax.1mm A negative value for Ca is theoretical. Calculation data Basic dynamic load r
Dimensions d 45mm D 85mm B 23mm d2≈55.6mm D1≈73.1mm s1max.7.1mm r1,2min.1.1mm Tapered bore, taper 1:12 Abutment dimensions Damin.70.4mm Damax.78mm Camin.0.3mm ramax.1mm A negative value for Ca is theoretical. Calculation data Basic dynamic load ra
Dimensions d1 380mm D 600mm B 148mm B1 183mm d2≈457mm D1≈554mm B2≈193mm G Tr 420x5 G1 33mm s1max.30.6mm r1,2min.5mm Value specified for B2 is approximate and before the sleeve is driven into the bearing bore. Abutment dimensions damin.410mm da
Dimensions d 480mm D 700mm B 165mm d2≈555mm D1≈640mm s1max.35.5mm r1,2min.6mm Abutment dimensions damin.503mm damax.586mm Damin.620mm Damax.677mm Camin.2.3mm ramax.5mm A negative value for Ca is theoretical. Calculation data Basic dynamic loa
Dimensions d1 125mm D 200mm B 69mm B1 83mm d2≈149mm D1≈181mm B2≈93mm G M 135x2 G1 14mm s1max.11.4mm s2max.4.6mm r1,2min.2mm Value specified for B2 is approximate and before the sleeve is driven into the bearing bore. Abutment dimensions damin.
Dimensions d 710mm D 1030mm B 315mm d2≈803mm D1≈935mm s1max.51.2mm r1,2min.7.5mm Tapered bore, taper 1:30 Abutment dimensions Damin.911mm Damax.1002mm Camin.4.4mm ramax.6mm A negative value for Ca is theoretical. Calculation data Basic dynamic loa
Dimensions d 710mm D 1150mm B 345mm d2≈842mm D1≈1013mm s1max.47.8mm r1,2min.9.5mm Tapered bore, taper 1:12 Abutment dimensions Damin.973mm Damax.1110mm Camin.11.1mm ramax.8mm A negative value for Ca is theoretical. Calculation data Basic dynamic l
Dimensions d1 300mm D 540mm B 176mm B1 209mm d2≈371mm D1≈477mm B2≈217mm G Tr 340x5 G1 31mm s1max.26.7mm r1,2min.5mm Value specified for B2 is approximate and before the sleeve is driven into the bearing bore. Abutment dimensions damin.331mm da
Dimensions d1 45mm D 90mm B 23mm B1 35mm d2≈61.9mm D1≈79.4mm B2≈38mm G M 55x2 G1 7mm s1max.7.1mm r1,2min.1.1mm Value specified for B2 is approximate and before the sleeve is driven into the bearing bore. Abutment dimensions damin.54.2mm damax.
Theo thiết kế, vòng bi tang trống SKF 23968 CC/W33 có khả năng chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục cực cao trong những ứng dụng có độ lệch trục hoặc trục bị võng. Vòng bi tang trống SKF 23968 CC/W33 thế hệ Explorer có các cải tiến đáng kể ở các thông số vận hành chủ yếu. Các v&ograv
Theo thiết kế, vòng bi tang trống SKF 239/1180 CAKF/W33 có khả năng chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục cực cao trong những ứng dụng có độ lệch trục hoặc trục bị võng. Vòng bi tang trống SKF 239/1180 CAKF/W33 thế hệ Explorer có các cải tiến đáng kể ở các thông số vận hành chủ yếu. Cá
Dimensions d1 145mm D 225mm B 56mm d2≈169mm D1≈203mm B1 72mm B2≈77mm b 8.3mm K 4.5mm r1,2min.2.1mm G M 160x3 G1 15mm Value specified for B2 is approximate and before the sleeve is driven into the bearing bore. Abutment dimensions dam
Dimensions d1 40mm D 100mm B 25mm d2≈65.3mm D1≈88mm B1 31mm B2≈34mm b 6mm K 3mm r1,2min.1.5mm G M 50x1.5 G1 6mm Value specified for B2 is approximate and before the sleeve is driven into the bearing bore. Abutment dimensions damin.52
Theo thiết kế, vòng bi tang trống SKF 22224 E có khả năng chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục cực cao trong những ứng dụng có độ lệch trục hoặc trục bị võng. Vòng bi tang trống SKF 22224 E thế hệ Explorer có các cải tiến đáng kể ở các thông số vận hành chủ yếu. Các vòng bi n&
Theo thiết kế, vòng bi tang trống SKF 23160-2CS5K/VT143 có khả năng chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục cực cao trong những ứng dụng có độ lệch trục hoặc trục bị võng. Vòng bi tang trống SKF 23160-2CS5K/VT143 thế hệ Explorer có các cải tiến đáng kể ở các thông số vận hành chủ yếu. Cá
Theo thiết kế, vòng bi tang trống SKF 24160-2CS5/VT143 có khả năng chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục cực cao trong những ứng dụng có độ lệch trục hoặc trục bị võng. Vòng bi tang trống SKF 24160-2CS5/VT143 thế hệ Explorer có các cải tiến đáng kể ở các thông số vận hành chủ yếu. Các
Dimensions d1 125mm D 230mm B 80mm d2≈151mm D1≈196mm B1 98mm B2≈102mm b 8.3mm K 4.5mm r1,2min.3mm G M 140x2 G1 15mm Value specified for B2 is approximate and before the sleeve is driven into the bearing bore. Abutment dimensions dami
Theo thiết kế, vòng bi tang trống SKF 241/800 ECA/W33 có khả năng chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục cực cao trong những ứng dụng có độ lệch trục hoặc trục bị võng. Vòng bi tang trống SKF 241/800 ECA/W33 thế hệ Explorer có các cải tiến đáng kể ở các thông số vận hành chủ yếu. Các v
Theo thiết kế, vòng bi tang trống SKF BS2-2205-2RS/VT143 có khả năng chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục cực cao trong những ứng dụng có độ lệch trục hoặc trục bị võng. Vòng bi tang trống SKF BS2-2205-2RS/VT143 thế hệ Explorer có các cải tiến đáng kể ở các thông số vận hành chủ yếu. C&aacu
Theo thiết kế, vòng bi tang trống SKF 22322 E có khả năng chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục cực cao trong những ứng dụng có độ lệch trục hoặc trục bị võng. Vòng bi tang trống SKF 22322 E thế hệ Explorer có các cải tiến đáng kể ở các thông số vận hành chủ yếu. Các vòng bi n&
Dimensions d1 75mm D 170mm B 58mm d2≈98.3mm D1≈143mm B1 71mm B2≈75mm b 8.3mm K 4.5mm r1,2min.2.1mm G M 90x2 G1 12mm Value specified for B2 is approximate and before the sleeve is driven into the bearing bore. Abutment dimensions dami