Vòng bi đỡ chặn SKF 7208 BE-2RZP được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7208 BE-2RZP thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7314 BEGAF được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7314 BEGAF thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7210 BECBY được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7210 BECBY thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7314 BEGBY được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7314 BEGBY thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7316 BEP được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7316 BEP thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7204 BE-2RZP được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7204 BE-2RZP thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7411 BGBM được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7411 BGBM thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7024 BGM được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7024 BGM thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7212 BEGAP được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7212 BEGAP thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7308 ACCBM được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7308 ACCBM thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7304 BECBP được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7304 BECBP thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 71892 AGMB được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 71892 AGMB thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7321 BECBP được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7321 BECBP thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7314 BEGAJ được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7314 BEGAJ thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7206 BE-2RZP được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7206 BE-2RZP thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7208 BECBY được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7208 BECBY thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7207 BEGAY được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7207 BEGAY thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7313 BECBP được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7313 BECBP thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7308 BE-2RZP được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7308 BE-2RZP thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 70/950 AMB được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 70/950 AMB thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7312 BEGAP được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7312 BEGAP thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7088 AM được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7088 AM thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7319 BEGAF được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7319 BEGAF thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7080 AM được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7080 AM thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7306 BEGAPH được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7306 BEGAPH thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7048 BGM được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7048 BGM thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7311 BECBM được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7311 BECBM thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7318 BEGAPH được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7318 BEGAPH thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7405 BM được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7405 BM thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7207 BE-2RZP được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7207 BE-2RZP thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7211 BEP được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7211 BEP thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7312 BECBM được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7312 BECBM thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.