Vòng bi đỡ chặn SKF 7406 BCBM được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7406 BCBM thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7200 BEP được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7200 BEP thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7309 BEGBP được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7309 BEGBP thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7313 BEP được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7313 BEP thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7206 BEGAY được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7206 BEGAY thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7306 BEGAP được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7306 BEGAP thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7407 BCBM được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7407 BCBM thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7216 BECBY được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7216 BECBY thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7209 BEP được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7209 BEP thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7307 ACCBM được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7307 ACCBM thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7313 BECBF được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7313 BECBF thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7410 BM được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7410 BM thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7209 BECBM được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7209 BECBM thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7313 BECBM được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7313 BECBM thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7317 BEGAPH được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7317 BEGAPH thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7317 BECBM được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7317 BECBM thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7211 BE-2RZP được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7211 BE-2RZP thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7028 BGM được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7028 BGM thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7319 BEP được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7319 BEP thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7213 BEGAF được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7213 BEGAF thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7309 BECBM được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7309 BECBM thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7310 BECBM được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7310 BECBM thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7305 BECBY được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7305 BECBY thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7304 BEGAP được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7304 BEGAP thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7219 BECBY được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7219 BECBY thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7322 BEM được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7322 BEM thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7326 BM được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7326 BM thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7210 BEP được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7210 BEP thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7218 BEGAY được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7218 BEGAY thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7214 BEP được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7214 BEP thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7208 BEGBY được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7208 BEGBY thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.
Vòng bi đỡ chặn SKF 7206 BECBM được thiết kế để chịu tải trọng hướng kính và tải trọng dọc trục, vòng bi đỡ chặn SKF 7206 BECBM thế hệ Explorer làm việc êm hơn với nhiệt độ thấp hơn, do đó giảm mức tiêu hao chất bôi trơn và có tuổi thọ cao, thời gian làm việc cao gấp 3 lần so với thế hệ trước đây.