Tin tức

SKF nghiên cứu ra mắt sản phẩm Vòng Bi Tang Trống có nắp chặn sao su

SKF nghiên cứu ra mắt sản phẩm Vòng Bi Tang Trống có nắp chặn sao su

Ổ TANG TRỐNG

Tiêu chuẩn bao bì mới cho các ổ lăn cỡ lớn (đường kính ngoài 370 - 600mm)

Hàng giả SKF bị thu giữ trong các cuộc kiểm tra đột xuất ở Hà Nội

Là một phần trong chiến dịch chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu của tập đoàn SKF.

Vòng Bi SKF Trên Xe Đua F1 Của Đội Đua Ferrari

Khi bạn nghĩ về một chiếc xe đua Công thức 1 1.000 mã lực, những từ như tốc độ và sự cạnh tranh có thể xuất hiện trong tâm trí bạn

Máy thu thập và phân tích dữ liệu cầm tay SKF Microlog Analyzer dBX

SKF Microlog Analyzer dBX Máy thu thập và phân tích dữ liệu cầm tay

Lựa chọn mỡ bôi trơn SKF

Lựa chọn mỡ bôi trơn SKF

Xác định kích thước vòng bi SKF

xác định kích thước của vòng bi SKF

Lập kế hoạch giám sát với trương trình SKF Enlight ProCollect

Lập kế hoạch giám sát với trương trình SKF Enlight ProCollect . Các kỹ sư bảo trì hiện có thể lập kế hoạch các tuyến bôi trơn bằng hệ thống giám sát dựa trên điều kiện di động SKF Enlight ProCollect Bôi trơn rất quan trọng đối với hiệu suất quay của thiết bị và cần được thực hiện đều đặn. SKF hiện đã mở rộng khả năng của hệ thống thu thập dữ liệu di động Enlight ProCollect

Vòng bi tang trống SKF hai dãy tự lựa

Vòng bi tang trống SKF hai dãy tự lựa. Vòng bi tang trống SKF tự lựa hai dãy gồm hai dãy con lăn có chung một rãnh lăn cầu trên vòng ngoài và hai rãnh lăn riêng biệt trên vòng trong tạo ra một góc nghiêng so với trục của Vòng bi. Điều này đem lại cho Vòng bi tang trống SKF một sự kết hợp tuyệt vời của các đặc tính thiết kế mà không một Vòng bi nào có thể thay thế được trong nhiều ứng dụng đặc biệt. Vòng bi tang trống SKF hai dãy tự lựa này có khả năng tự lựa và do đó khả năng hoạt động tốt với tình trạng lệch tâm của trục so với ổ đỡ và hiện tượng võng hoặc cong trục. vòng bi tang trống của SKF luôn đi đầu trong thiết kế, bên cạnh khả năng chịu tải hướng tâm lớn, còn có thể chịu được tải dọc trục ở cả hai chiều.

THIẾT KẾ VÒNG CÁCH MỚI CỦA SKF GIÚP ĐỘNG CƠ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU NĂNG LƯỢNG HƠN, CHO PHÉP GIẢM KÍCH THƯỚC

Một vòng cách polymer hai mảnh hiệu suất cao mới đẩy vòng bi rãnh sâu Hybrid của SKF lên những giới hạn mới và mang lại sự linh hoạt hơn trong các lựa chọn thiết kế. Bằng cách cho phép tốc độ quay cao hơn, nó hoạt động yên tĩnh và hiệu quả hơn so với các vòng bi có vòng cách thông thường. Hơn nữa, nó cho phép mật độ công suất cao hơn, dẫn đến sản lượng điện nhiều hơn từ động cơ điện cùng kích thước.

Vòng bi cầu SKF

Vòng bi cầu SKF là loại Vòng bi đa dụng. Có thiết kế đơn giản, không tách rời được, phù hợp với tốc độ cao và rất cao, bền bỉ và ít cần bảo dưỡng. Do là loại Vòng bi được sử dụng rộng rãi nhất, Vòng bi cầu được SKF chế tạo với nhiều kiểu thiết kế, biến thể và kích cỡ khác nhau. Bên cạnh những Vòng bi cầu tiêu chuẩn được giới thiệu, Vòng bi cầu cho các ứng dụng đặc biệt còn Các loại Vòng bi đặc chủng.

Nguyên nhân hỏng vòng bi

Có thể xác định các dạng hư hỏng và nguyên nhân gây ra hư hỏng ổ lăn là bước đầu tiên để tránh các hỏng hóc lặp lại và nâng cao độ tin cậy của máy móc.

Vòng bi Tang trống SKF cho ứng dụng con lăn trong cán thép

Vòng bi Tang trống SKF cho ứng dụng con lăn trong cán thép Hiệu suất liên tục trong điều kiện khắc nghiệt SKF Vòng bi trang trống dùng cho con lăn liên tục tải trọng cao và tốc độ thấp

Tính tuổi thọ vòng bi SKF

Cách tính tuổi thọ cơ bản và tuổi thọ danh định của vòng bi SKF

Đóng gói kiểu mới cho vòng bi cao cấp SKF

SKF ProofBox là đóng gói mới của của SKF dành cho vòng bi tang trống nặng từ 30 kg trở lên và có đường kính ngoài lên đến 420 mm.

Giới thiệu Tập đoàn SKF

SKF là nhà cung cấp công nghệ hàng đầu thế giới từ năm 1907. Sức mạnh nền tảng của chúng tôi là khả năng liên tục phát triển các công nghệ mới – sau đó sử dụng các công nghệ này để tạo ra các sản phẩm mang lại lợi thế cạnh tranh cho khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi đạt được điều này bằng cách kết hợp kinh nghiệm thực tế trong hơn 40 ngành công nghiệp với kiến thức của chúng tôi qua các nền tảng công nghệ SKF: vòng bi và cụm vòng bi, phớt chặn dầu, cơ điện tử, dịch vụ và hệ thống bôi trơn. Thành công của chúng tôi dựa trên kiến thức này, nhân viên của chúng tôi và cam kết của chúng tôi với các nguyên tắc Chăm Sóc của SKF.

Giới thiệu tập đoàn SKF

Tập đoàn SKF là nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các loại sản phẩm, giải pháp công nghiệp, và các dịch vụ liên quan đến vòng bi và phớt chặn. Ngoài ra SKF còn cung cấp các dịch vụ về tư vấn kỹ thuật, bảo trì, theo dõi tình trạng hoạt động của máy móc và huấn luyện kỹ thuật. Bên cạnh đó, SKF cũng đóng một vai trò ngày càng quan trọng trên thị trường các sản phẩm vòng bi trượt cũng như loại vòng bi có độ chính xác cao, cụm trục chính và dịch vụ về cụm trục chính cho máy công cụ, hệ thống bôi trơn, và là nhà sản xuất thép cho vòng bi. Cho đến nay, SKF vẫn là Tập đoàn sản xuất vòng bi duy nhất trên thế giới tự sản xuất thép để chế tạo vòng bi.

SKF Việt Nam tài trợ cho Đội Việt Nam tại giải Shell Eco-Marathon Châu Á 2012

Tp HCM - những thành tích tốt của đội Việt Nam tại Giải Shell Eco-Marathon Châu Á 2012 Cuộc tranh tài đã diễn ra từ ngày 4 - 7/07/2012 tại đường đua F1 của Sepang tại Malaysia với sự tham gia của hàng ngàn sinh viên từ 18 quốc gia tại Châu Á để so tài về khả năng tối ưu hoá mức tiết kiệm nhiên liệu.
Trang: 1  

Online: 0862.166.658 - Email: [email protected]

Nhà phân phối Ủy quyền SKF tại Việt Nam

Chúng tôi đảm bảo cung cấp hàng chính hãng SKF đầy đủ CO, CQ