Tin tức

Hàng giả SKF bị thu giữ trong các cuộc kiểm tra đột xuất ở Hà Nội

Hàng giả SKF bị thu giữ trong các cuộc kiểm tra đột xuất ở Hà Nội tháng 11/2023

Là một phần trong chiến dịch chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu của tập đoàn SKF. Trong thời gian từ ngày 22 đến ngày 23 tháng 11 năm 2023, Tập đoàn SKF đã hỗ trợ chính quyền Việt Nam trong các cuộc kiểm tra đột xuất ở 2 công ty tại Hà Nội. Trong các cuộc kiểm tra, Đội quản lý thị trường đã tiến hành tạm giữ trên 4000 sản phẩm có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu SKF. Tổng giá trị ước tính trên 100 000 USD, với tổng khối lượng của các sản phẩm gần 3 tấn. Sản phẩm của tất cả các thương hiệu vòng bi đều được nhìn thấy trong cuộc kiểm tra, bao gồm cả sản phẩm của các thương hiệu Trung Quốc.

Thông tin thêm về cuộc kiểm tra có thể tìm thấy trong các đường dẫn dưới đây tới bản tin của VOV: VOV news article & VOV news report trên Facebook.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng thu giữ nhiềun sản phẩm vòng bi các loại có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu SKF đang được bảo hộ tại Việt Nam.

Hàng giả đang là vấn đề của toàn ngành công nghiệp, ảnh hưởng đến tất cả các thương hiệu vòng bi. Với vai trò là người sử dụng, bạn mua những sản phẩm mà bạn mong đợi là các sản phẩm chính hãng, nhưng nếu bạn nhận được hàng giả, những sản phẩm không đáng tin cậy này có thể gây rủi ro lớn cho thiết bị và hoạt động của bạn.

Sản phẩm giả không được sản xuất theo các tiêu chuẩn và thông số kỹ thuật của SKF. Tình trạng và hiệu suất làm việc của những sản phẩm đó không thể được đảm bảo. Chúng có thể gây ra những hư hỏng sớm, dẫn đến hư hỏng máy, và trong trường hợp tệ nhất là gây nguy hiểm cho sức khỏe và sự an toàn của con người.

Vì sự an toàn của khách hàng là điều quan trọng nhất đối với SKF, nên chúng tôi liên hệ với tất cả khách hàng có thể bị ảnh hưởng bởi nguồn cung cấp hàng giả từ các nhà cung cấp không được ủy quyền: chúng tôi sẵn lòng hỗ trợ các bạn những công việc sau: 1. Xác minh các sản phẩm SKF có nguồn gốc từ những đơn vị cung cấp không được ủy quyền. Hãy nhớ rằng thực tế không thể phát hiện hàng giả đối với chuyên gia không được đào tạo. Kiểm tra hàng hóa tại kho được thực hiện bởi các chuyên gia của SKF sẽ giúp các bạn xác định và cách ly hàng hóa nguy hiểm trước khi chúng gây hại cho thiết bị của các bạn. 2. Đào tạo nhận thức về hàng giả cho nhân viên của bạn (mua hàng, bảo trì, kỹ sư,…). Chương trình đào tạo có thể được điều chỉnh cho phù hợp với từng nhu cầu cụ thể, nhưng nội dung chính sẽ bao gồm các phương pháp tốt nhất để đảm bảo nguồn cung cấp chính hãng.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với SKF Việt Nam qua số điện thoại: +84 28 5410 7710

Chúng tôi khuyến nghị tất cả người sử dụng các sản phẩm SKF sử dụng phần mềm SKF Authenticate App, có sẵn miễn phí trên các thiết bị Android & iOS, thông qua mã QR bên dưới. Bạn có thể sử dụng phần mềm để liên hệ với Ủy ban bảo vệ thương hiệu của tập đoàn SKF và xác minh sản phẩm của mình. Cách tốt nhất để chống lại việc cung cấp hàng giả là mua sản phẩm từ những đại lý được SKF ủy quyền.

Với 10 năm là Đại Lý ủy quyền của hãng SKF – chúng tôi Cty CP Thương mại và  Công nghệ TST Việt Nam chuyên cung cấp tới Quý khách hàng những sản phẩm chính hãng của Tập đoàn SKF.
Để mua hàng chính hãng của SKF hãy liên hệ trực tiếp với TST Việt Nam  : 0988.920.565
Địa chỉ ????: Số 11 Ngõ 68 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
 

Online: 0862.166.658 - Email: [email protected]

Nhà phân phối Ủy quyền SKF tại Việt Nam

Chúng tôi đảm bảo cung cấp hàng chính hãng SKF đầy đủ CO, CQ