Tin tức

THIẾT KẾ VÒNG CÁCH MỚI CỦA SKF GIÚP ĐỘNG CƠ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU NĂNG LƯỢNG HƠN, CHO PHÉP GIẢM KÍCH THƯỚC

THIẾT KẾ VÒNG CÁCH MỚI CỦA SKF GIÚP KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI NHẬN ĐƯỢC NHIỀU NĂNG LƯỢNG HƠN TỪ ĐỘNG CƠ ĐIỆN, CHO PHÉP GIẢM KÍCH THƯỚC, NHIỀU NĂNG LƯỢNG HƠN TỪ CÁC ĐỘNG CƠ NHỎ HƠN

 

 

 

Một vòng cách polymer hai mảnh hiệu suất cao mới đẩy vòng bi rãnh sâu Hybrid của SKF lên những giới hạn mới và mang lại sự linh hoạt hơn trong các lựa chọn thiết kế. Bằng cách cho phép tốc độ quay cao hơn, nó hoạt động yên tĩnh và hiệu quả hơn so với các vòng bi có vòng cách thông thường. Hơn nữa, nó cho phép mật độ công suất cao hơn, dẫn đến sản lượng điện nhiều hơn từ động cơ điện cùng kích thước.

 

 

 

SKF đã phát triển một vòng bi rãnh sâu lai mới cho các ứng dụng tốc độ cao. Vòng bi mới hướng đến các ứng dụng như động cơ kéo trong ngành đường sắt, cũng như máy điện và hệ thống truyền động. SKF đã có ba khách hàng thí điểm, tất cả đều là OEM.

Một vòng cách nhẹ mới giúp tăng tốc độ giới hạn ít nhất 60% so với các thiết kế truyền thống. Ngoài ra, vòng cách polyme giúp giảm ma sát, dẫn đến hoạt động êm hơn và cho phép mật độ năng lượng cao hơn trong ứng dụng.

Andreas Pichler, kỹ sư kinh doanh và dự án tại SKF cho biết: “Thiết kế vòng cách mới của chúng tôi giúp khách hàng của chúng tôi nhận được nhiều năng lượng hơn từ động cơ điện, cho phép giảm kích thước.

Bằng cách cải thiện hiệu quả của máy điện và truyền động, vòng bi mới có thể cắt giảm tiêu thụ năng lượng, tăng độ tin cậy và giảm tổng chi phí sở hữu.

Vòng cách hai mảnh của nó được làm từ PEEK và PA66, làm cho nó nhẹ hơn 80% so với vòng cách bằng đồng. Cũng như chạy yên tĩnh hơn, vòng bi hoạt động ở nhiệt độ thấp hơn, giúp kéo dài tuổi thọ của mỡ và kéo dài khoảng thời gian tái bôi trơn. Điều này có thể giúp các kỹ sư linh hoạt hơn trong các lựa chọn thiết kế của họ.

Ngoài ra, tốc độ giới hạn của nó gấp đôi so với vòng cách polyamide một mảnh và cao hơn 60% so với vòng cách bằng đồng thau.

Các thanh vòng cách được kết nối cứng cáp đảm bảo độ chắc chắn, giúp kéo dài tuổi thọ trong các điều kiện khắc nghiệt. Hình dạng tối ưu hóa cũng giúp loại bỏ biến dạng xuyên tâm từ lực ly tâm cao, 'hiệu ứng ô', thường xảy ra trên vòng cách kiểu chụp nhanh chạy ở tốc độ cao.

 

Để mua được Vòng bi chính hãng SKF: Quý khách hàng liên hệ với đại lý SKF tại Hà Nội
Công ty CP Thương mại và Công nghệ TST Việt Nam
Số 11/68 đường Trung kính, Cầu Giấy, Hà Nội
Email: [email protected]
Mobile: 0988.920.565

 

 

Online: 0862.166.658 - Email: [email protected]

Nhà phân phối Ủy quyền SKF tại Việt Nam

Chúng tôi đảm bảo cung cấp hàng chính hãng SKF đầy đủ CO, CQ