Tin tức

Đóng gói kiểu mới cho vòng bi cao cấp SKF

SKF ProofBox là đóng gói mới của của SKF dành cho vòng bi tang trống nặng từ 30 kg trở lên và có đường kính ngoài lên đến 420 mm. Nó giữ cho vòng bi an toàn trong quá trình vận chuyển và bảo vệ khỏi độ ẩm và chất gây ô nhiễm. Nó vừa dễ sử dụng vừa bền vững.

Bao bì mới này sẽ được ra mắt tại Hoa Kỳ vào năm 2021, với các nước khác sẽ theo sau vào năm 2022. Quá trình chuyển đổi sẽ diễn ra dần dần, để dùng hết lượng dự trữ bao bì hiện có trước. Trong thời gian đó, vòng bi có thể được đóng gói trong các loại bao bì khác nhau.



Giữ an toàn cho vòng bi trong quá trình vận chuyển

Thử nghiệm rộng rãi các đặc tính bảo vệ sản phẩm đã cho kết quả tuyệt vời: SKF ProofBox đảm bảo rằng vòng bi của bạn đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao khi bạn mở hộp như khi chúng rời khỏi nhà máy.

Trong bao bì, một vòng tròn ép vào con lăn ở hai bên vòng bi, đảm bảo các con lăn không thể di chuyển trong rãnh vòng bi. Các miếng chèn vòng tròn được điều chỉnh theo kích thước của từng vòng bi để đảm bảo vừa khít với hai hàng viên bi tang trống, loại bỏ việc xâm nhập của muối biển - một dạng hư hỏng khi vận chuyển phổ biến.

SKF ProofBox mới vượt qua thử nghiệm vận chuyển "ASTM D4169 - 16", bao gồm thử nghiệm xử lý, thử nghiệm thả rơi và thử nghiệm rung động khi tải lỏng.

Bảo vệ chống lại độ ẩm và chất gây ô nhiễm

Lớp niêm phong SKF ProofBox bảo vệ vòng bi chống lại độ ẩm và chất gây ô nhiễm. Bản thân các vòng bi được bao phủ bởi một chất bảo quản chống ăn mòn, có nghĩa là không cần giấy dầu hoặc bao bì nhựa bảo vệ. Kết quả là ít chất thải có thể làm lộn xộn khu vực mở vòng bi của bạn.

 

 

Dễ sử dụng

Một mục tiêu khác với bao bì mới là đơn giản hóa việc xử lý các ổ trục nặng. Hộp mới dễ dàng mang đi, bằng tay hoặc bằng xe nâng, dễ mở và dễ đóng. Để giảm thiểu khối lượng các vòng bi đã mở, bạn có thể xếp chồng các vỏ hộp lên nhau.
Tính bền vững

SKF ProofBox không chứa vật liệu đóng gói cồng kềnh hoặc có hại cho môi trường khó xử lý hoặc thải bỏ. Tất cả các thành phần của hộp được làm từ polypropylene tái chế, PP, có nhiều chất lượng tốt. Đầu tiên, các đặc tính của nó là tuyệt vời để bảo vệ vòng bi trong suốt thời gian bảo quản trong SKF ProofBox. Thứ hai, vật liệu này dễ tái chế để tái sử dụng, và thứ ba, nếu nó bị đốt cháy, chỉ còn sót lại carbon dioxide và nước.

Online: 0862.166.658 - Email: [email protected]

Nhà phân phối Ủy quyền SKF tại Việt Nam

Chúng tôi đảm bảo cung cấp hàng chính hãng SKF đầy đủ CO, CQ