Tin tức

Lập kế hoạch giám sát với trương trình SKF Enlight ProCollect

Lập kế hoạch giám sát với trương trình SKF Enlight ProCollect hệ thống giám sát dựa trên điều kiện di động 4.0

Các kỹ sư bảo trì hiện có thể lập kế hoạch các tuyến bôi trơn bằng hệ thống giám sát dựa trên điều kiện di động SKF Enlight ProCollect Bôi trơn rất quan trọng đối với hiệu suất quay của thiết bị và cần được thực hiện đều đặn. SKF hiện đã mở rộng khả năng của hệ thống thu thập dữ liệu di động Enlight ProCollect, cho phép các kỹ sư bảo trì lập kế hoạch các tuyến bôi trơn xung quanh hoạt động của nhà máy hoặc quy trình.

Enlight ProCollect là một hệ thống giám sát dựa trên điều kiện di động giúp các công ty tích hợp số hóa với phương pháp bảo trì của họ. Phạm vi mở rộng của Enlight ProCollect cho phép người dùng tạo, lên lịch và thực hiện các tuyến bôi trơn hiệu quả hơn. Chức năng mới, được thực hiện nhờ bản cập nhật cho ứng dụng SKF ProCollect, giúp người dùng thu thập dữ liệu rung động và tiến hành bôi trơn lại đồng thời. Khi tạo các tuyến bôi trơn, người quản lý bảo trì có thể xác định trước loại chất bôi trơn, số lượng, vị trí và khoảng thời gian chính xác. Họ cũng có thể ghi lại các tài sản cụ thể và nhu cầu bôi trơn của họ thông qua cổng thông tin điện toán đám mây dựa trên web có tên SKF Enlight Center. Điều này cho phép các tuyến đường bôi trơn được chỉ định cho các nhân viên bảo trì cá nhân. Các kỹ thuật viên được cảnh báo khi mỗi tuyến đường đến hạn và ứng dụng dành cho thiết bị di động hướng dẫn họ thực hiện đúng quy trình bôi trơn. Dữ liệu bôi trơn được nhập trực tiếp vào ứng dụng và tự động tải lên để cho phép hoàn thành tài liệu ngay lập tức và cho phép phân tích tiếp theo các yếu tố như xác minh tuyến đường và xu hướng nhiệm vụ. Cách tiếp cận này giúp các công ty đưa ra các quyết định sáng suốt hơn đồng thời mang lại sự yên tâm cho các nhà quản lý bảo trì. Họ biết ngay rằng một lộ trình bôi trơn đã được hoàn thành một cách chính xác và đúng tiến độ, với khả năng hiển thị rõ ràng hơn về các hoạt động bảo trì tổng thể, trạng thái của tuyến đường, hiệu suất của nhóm và tình trạng tài sản.

 

Phiên bản mới nhất của ứng dụng SKF ProCollect, mở rộng khả năng quản lý bôi trơn, hiện đã có trong App Store. Link app SKF Enlight ProCollect

Công ty TST Việt Nam hiện nhập khẩu và phân phối các dòng sản phẩm chính hãng của SKF như: Vòng bi cầuVòng bi đũagối đỡ SKFphớt chặn dầu SKFdây đai truyền độngxích tải công nghiệpphớt thủy lực SKFmáy gia nhiệt vòng bimỡ bôi trơn SKFsúng bơm mỡ,… với chất lượng tốt cam kết hàng chính hãng mà giá thành lại vô cùng phải chăng.

Nút Liên Hệ

Để mua được Vòng bi chính hãng SKF: Quý khách hàng liên hệ với đại lý SKF tại Hà Nội

Công ty CP Thương mại và Công nghệ TST Việt Nam

Số 11/68 đường Trung kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Email: [email protected]

Mobile: 0988.920.565 -0988920575

Online: 0862.166.658 - Email: [email protected]

Nhà phân phối Ủy quyền SKF tại Việt Nam

Chúng tôi đảm bảo cung cấp hàng chính hãng SKF đầy đủ CO, CQ