Phớt SKF

Phớt SKF
Phớt SKF
Được đánh dấu vào năm 1878 với tên gọi Chicago Rawhide, CR Seals có một trong những lịch sử lâu đời nhất trong ngành công nghiệp con dấu. Trong 110 năm qua, CR Seals đã thiết lập các tiêu chuẩn về hiệu suất và tuổi thọ cho phớt trục công nghiệp. Phớt CR cũng là một phần của SKF từ năm 1990, một khoảng thời gian mà chúng tôi đã phát triển các vật liệu, quy trình sản xuất và thiết kế mới để tạo ra một số phớt chắc chắn nhất trên thị trường
Phớt công nghiệp để truyền tải điện, Phớt công nghiệp do SKF cung cấp bao gồm các lĩnh vực rộng lớn của truyền tải điện và năng lượng chất lỏng. Trọng tâm của SKF là các phớt chặn động trong đó chức năng làm kín là quan trọng cũng như quản lý ma sát. Hiệu suất và tuổi thọ của việc sắp xếp truyền tải điện của bạn có liên quan trực tiếp đến giải pháp niêm phong. Các giải pháp niêm phong của SKF hỗ trợ hầu hết mọi lĩnh vực và ứng dụng công nghiệp, từ các máy công cụ tốc độ cao, rất nhỏ đến các nhà máy cán trong ngành công nghiệp nặng. Ví dụ về các dịch vụ của chúng tôi bao gồm một loạt các phớt trục có đường kính ngoài bằng cao su hệ mét, với các vật liệu được thiết kế để tương thích đặc biệt với các loại dầu hộp số mạnh mẽ đã thiết lập một tiêu chuẩn mới trong ngành. Đối với ngành công nghiệp ngoài đường cao tốc, SKF cung cấp các giải pháp làm kín gầm xe bao gồm phớt băng cassette SKF Mudblock, phớt ghim, phớt truyền động và phớt SKF Trackstar cải tiến cho máy móc được theo dõi. Các Phớt có đường kính lớn có thể được hàn tại chỗ giúp khách hàng của chúng tôi giảm thời gian lắp đặt, chi phí lắp đặt và thời gian ngừng hoạt động của nhà máy. SKF kết hợp chuyên môn của mình trong lĩnh vực vòng bi và phớt chặn để cung cấp các thiết bị hoạt động hiệu suất cao, chẳng hạn như bộ phận chịu lực Nautilus của SKF cho tuabin gió, có phớt chặn hiệu quả cao được thiết kế để bảo vệ ổ trục trong khi vẫn giữ được chất bôi trơn. Bên cạnh phớt chặn, SKF còn cung cấp các giải pháp bảo vệ trục thông qua dòng sản phẩm SKF SPEEDI-SLEEVE, cung cấp mặt chống phớt giúp giảm thời gian ngừng hoạt động và nâng cao hiệu suất của hệ thống làm kín. Loại trừ chất gây ô nhiễm phớt CRW1 Phớt HDSE1 Phớt trục xuyên tâm chủ yếu được sử dụng để loại trừ chất gây ô nhiễm nên được lắp đặt với môi hướng ra ngoài. Khi cần được bảo vệ bổ sung, SKF khuyến nghị một thiết kế phớt chặn kết hợp một môi phụ, để có nhiều phớt chặn HMSA10 hoặc CRWA1.
 

Các tính năng chính phớt chặn trục hướng tâm có đường kính ngoài bằng cao su SKF, HMS5 và HMSA10, được thiết kế phù hợp với TIÊU CHUẨN ISO 6194-1 và DIN 3760 để sử dụng trong nhiều ứng dụng công nghiệp. Phạm vi kích thước có sẵn của phớt HMS5 và HMSA10 bao gồm phạm vi bao phủ đầy đủ các kích thước ISO 6194-1 và DIN 3760 cho đường kính trục lên đến 250 mm (9.842 in.) cũng như một loạt các kích thước thường được sử dụng trên thị trường. Các kích thước mới liên tục được thêm vào.

Các tính năng chính bao gồm:

• vật liệu niêm phong môi được tối ưu hóa

• môi niêm phong lò xo

• môi niêm phong cân bằng tối ưu và phần uốn cong

• đường kính ngoài đính cườm

• môi phụ (chỉ con dấu HMSA10)

Đường kính ngoài cao su cung cấp khả năng niêm phong tối ưu trong vỏ, cũng ở độ nhám bề mặt đáng kể hoặc trong vỏ tách. Các hạt có đường kính bên ngoài cung cấp khả năng niêm phong và lưu giữ được cải thiện trong lỗ khoan. Chúng cũng ngăn chặn lò xo trở lại trong quá trình cài đặt. Môi niêm phong nạp lò xo góp phần phản ứng nhanh chóng trong việc xử lý dòng chảy động và duy trì hiệu suất làm kín, ngay cả khi việc bịt kín môi là quá mức. Niêm phong môi và phần uốn cong được cân bằng tối ưu để chịu được cả dòng chảy năng động cao và độ lệch từ trục đến lỗ khoan. Môi phụ trên hải cẩu HMSA10 không tiếp xúc với nhau, có nghĩa là các phớt thường có thể hoạt động với tốc độ tương đương với phớt HMS5 một môi.

Chất liệu Hợp chất cao su nitrile được tối ưu hóa được sử dụng cho các con dấu HMS5 và HSMA10 có hậu tố chỉ định RG. Hợp chất này là kết quả của kinh nghiệm lâu năm và những phát hiện mới nhất từ sự phát triển vật liệu làm kín SKF.

Ưu điểm của vật liệu này bao gồm:

• khả năng chống lão hóa tốt

• khả năng tương thích rất tốt với dầu tổng hợp

• khả năng bơm rất tốt

• khả năng chống mài mòn tốt

 Khả năng bơm được định nghĩa là thời gian cần thiết để phớt trả lại một lượng dầu nhất định từ phía không khí về phía dầu. Cấu trúc vi mô của hợp chất cao su nitrile RG của SKF thúc đẩy quá trình bơm dầu nhanh chóng, († bảng 13). Trong sơ đồ 8, kết quả từ các thử nghiệm độ bền cho thấy tuổi thọ kéo dài của phớt được làm bằng hợp chất nitrile được tối ưu hóa. Phạm vi hoàn chỉnh của các phớt HMS5 và HMSA10 cũng có sẵn trong một hợp chất cao su fluoro với lò xo garter bằng thép không gỉ. Hợp chất cao su này có hậu tố chỉ định V và được sử dụng trong các ứng dụng có nhiệt độ vượt quá giới hạn của cao su nitrile.

 

Các ứng dụng và điều kiện vận hành Phớt HMS5 và HMSA10 được thiết kế cho các ứng dụng bôi trơn bằng dầu hoặc mỡ có nhiệt độ vận hành từ –40 đến +100 ° C (–40 đến +210 ° F), ngắn hạn lên đến 120 ° C (250 ° F). Những con dấu này cũng thích hợp để niêm phong chất bôi trơn trong một loạt các độ nhớt. Tốc độ chu vi: lên đến 14 m / s (2 755 ft / phút) Áp suất vận hành: tối đa 0,05 MPa (7 psi) Các giá trị này là giá trị tối đa cho từng điều kiện dịch vụ và không nên xảy ra cùng nhau. Cần xem xét các điều kiện hoạt động ảnh hưởng lẫn nhau như thế nào. Để biết thông tin về các con dấu dưới áp lực

Chỉ định được theo sau bởi các mã thiết kế và vật liệu, chỉ ra một trong bốn biến thể có sẵn cho mỗi chiều:

HMS5 RG không có môi phụ, cao su nitrile

HMS5 V không có môi phụ, cao su fluoro

HMSA10 RG với môi phụ, cao su nitrile

HMSA10 V với môi phụ, cao su fluoro

Ví dụ: 6 x 16 x 5 HMSA10 RG

 

  Tải Tài liệu Phớt

Online: 0862.166.658 - Email: [email protected]

Nhà phân phối Ủy quyền SKF tại Việt Nam

Chúng tôi đảm bảo cung cấp hàng chính hãng SKF đầy đủ CO, CQ