Đường kính trong d = 20 mm
Đường kính ngoài D = 47 mm
Chiều dày B = 15.25 mm
Vận tốc giới hạn = 15000 (vòng/phút)
Đường kính trong d = 55 mm
Đường kính ngoài D = 100 mm
Chiều dày B = 22.75 mm
Vận tốc giới hạn = 6700 (vòng/phút)
Đường kính trong d = 100 mm
Đường kính ngoài D = 180 mm
Chiều dày B = 37 mm
Vận tốc giới hạn = 3600 (vòng/phút)
Đường kính trong d = 25 mm
Đường kính ngoài D = 62 mm
Chiều dày B = 18.25 mm
Vận tốc giới hạn = 12000 (vòng/phút)
Đường kính trong d = 30 mm
Đường kính ngoài D = 72 mm
Chiều dày B = 20.75 mm
Vận tốc giới hạn = 10000 (vòng/phút)
Đường kính trong d = 55 mm
Đường kính ngoài D = 120 mm
Chiều dày B = 31.5 mm
Vận tốc giới hạn = 5600 (vòng/phút)
Đường kính trong d = 60 mm
Đường kính ngoài D = 130 mm
Chiều dày B = 33.5 mm
Vận tốc giới hạn = 5300 (vòng/phút)
Đường kính trong d = 85 mm
Đường kính ngoài D = 180 mm
Chiều dày B = 44.5 mm
Vận tốc giới hạn = 3800 (vòng/phút)
Đường kính trong d = 50 mm
Đường kính ngoài D = 110 mm
Chiều dày B = 29.25 mm
Vận tốc giới hạn = 6000 (vòng/phút)
Tính năng và lợi ích
• Ma sát thấp
Thiết kế đầu con lăn được tối ưu hóa và hoàn thiện bề mặt trên mặt bích thúc đẩy sự hình thành màng bôi trơn, dẫn đến ma sát thấp hơn. Điều này cũng làm giảm nhiệt ma sát và mài mòn mặt bích. Ngoài ra, vòng bi có thể duy trì tải trước tốt hơn và chạy ở mức độ tiếng ồn giảm.
• Tuổi thọ lâu dài
Các cấu hình rãnh lăn của vòng bi thiết kế cơ bản và cấu hình rãnh logarit của vòng bi SKF Explorer tối ưu hóa sự phân bố tải trọng dọc theo các bề mặt tiếp xúc, giảm đỉnh ứng suất ở các đầu con lăn và giảm độ nhạy đối với sự lệch trục và lệch trục so với cấu hình rãnh lăn thẳng thông thường.
• Nâng cao độ tin cậy hoạt động
Hoàn thiện bề mặt tối ưu trên bề mặt tiếp xúc của con lăn và rãnh hỗ trợ hình thành màng bôi trơn thủy động.
• Tính nhất quán của cấu hình và kích thước con lăn
Các con lăn kết hợp trong vòng bi lăn côn SKF được sản xuất với dung sai kích thước và hình học gần giống nhau đến mức chúng thực tế giống hệt nhau. Điều này cung cấp khả năng phân phối tải tối ưu, giảm tiếng ồn và độ rung, đồng thời cho phép thiết lập tải trước chính xác hơn.
• Ứng dụng ổ trục cứng
Vòng bi côn một dãy thường được điều chỉnh so với ổ lăn côn thứ hai. Bằng cách đặt tải trước, có thể đạt được ứng dụng ổ trục cứng.
• Giai đoạn chạy với nhiệt độ cao nhất giảm
Vòng bi lăn hình côn thường có thời gian vận hành, trong thời gian đó vòng bi côn thiết kế thông thường chịu một lượng ma sát đáng kể, dẫn đến mài mòn. Hiệu ứng này được chú ý như một sự gia tăng nhiệt độ . Với thiết kế ổ lăn côn SKF, ma sát, nhiệt do ma sát và mài mòn giảm đáng kể, miễn là ổ trục được gắn và bôi trơn chính xác.
• Có thể tách rời và hoán đổi cho nhau
Vòng trong với con lăn và cụm lồng (hình nón) có thể được lắp riêng biệt với vòng ngoài (cốc). Hơn nữa, các thành phần có thể phân tách có thể hoán đổi cho nhau. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho các quy trình lắp, tháo và kiểm tra bảo trì.
Chúng tôi đảm bảo cung cấp hàng chính hãng SKF đầy đủ CO, CQ