LAPF M1/4 Kết nối ống, nam G1/4 Phụ kiện SKF LAPF M1/4 là đầu nối ống, ren đực G1/4 cho ống mềm 8 mm thích hợp cho máy bôi trơn tự động một điểm LAGD, TLSD.
Nút ren cho lỗ dầu và lỗ thông hơi Lên đến 400 MPa (58 000 psi) Các nút ren SKF đã được thiết kế để bịt kín các kết nối dầu ở áp suất tối đa 400 MPa (58 000 psi). • Có các loại nút ren sau: o 233950 E với hệ ren G 1/4 o 729944 E với hệ ren G 1/2 o 1030816 E với ren G 3/4
Sản p
Ống kéo dài cho bơm thủy lực SKF Phục vụ cho các ứng dụng có bộ điều hợp và ống rút Cho phép sử dụng bơm thủy lực SKF để kết nối với lỗ kết nối ống bọc. • Ống nối dài M4 với núm nối Đối với lỗ nối ống tay áo bằng ren M4. Ống nối dài và núm kết nối nên được đặt hàng như các hạng
Khối kết nối thủy lực SKF Khối kết nối 226402 bao gồm một khối thép đúc để có thể kết nối kim phun dầu, đồng hồ đo áp suất và ống áp suất (bộ chuyển đổi ống). Nó đi kèm với một giá đỡ sàn và một núm nối 90 độ cho bình chứa dầu. • Được sử dụng kết hợp với bộ chuyển đổi ống 729101-CK lên đến 30
Nút kết nối bôi trơn SKF Dùng cho các ứng dụng thủy lực SKF cung cấp nhiều loại núm nối bao gồm nhiều tổ hợp ren và kích cỡ khác nhau. Chúng được sử dụng như bộ điều hợp để cho phép các đường ống và ống mềm được kết nối với các kích thước ren khác nhau.
• Núm kết nối với re
Khớp nối nhanh và núm nối cho bơm thủy lực Giải pháp dễ dàng kết nối máy bơm thủy lực SKF với ứng dụng SKF có một loạt các khớp nối và núm kết nối nhanh để kết nối máy bơm Thủy lực SKF và ống áp lực của chúng với ứng dụng. Chúng có sẵn cho các áp suất làm việc tối đa kh
Ống mềm chịu áp Áp suất làm việc tối đa lên đến 400 MPa (43 500 psi) Các ống áp suất linh hoạt và ống áp suất cao được thiết kế để kết nối dễ dàng các máy bơm và kim phun SKF với ứng dụng bằng khớp nối áp lực của nó. Chúng phải được sử dụng cùng với các khớp nối và n&uac
Bộ dụng cụ chuyển đổi cho ống bơm dầu Để trang bị thêm ống áp suất cao trên kim phun Dầu SKF Thiết bị phun dầu của SKF được sử dụng để lắp và tháo các khớp nối chịu áp lực như ổ lăn, khớp nối, bánh răng, bánh đà và bánh xe đường sắt. Khi thiết bị phun dầu không thể kết nối trực tiếp với khớp áp lực,