Khớp nối trục SKF OK

Cập nhật cuối lúc 08:33 ngày 25/03/2022, Đã xem 1 271 lần
Liên hệ
Model: khopnoi-OK
Hãng sản xuất: SKF
Bảo hành: 12 tháng
Tình trạng: Liên hệ
Khớp nối OK của SKF

Khi sử dụng khớp nối OK cho các kết nối trục, phương pháp phun dầu mạnh sẽ được tận dụng.
Việc chuẩn bị trục rất đơn giản. Không có chìa khóa vào máy, không có côn và không có vòng đẩy. Khi lắp khớp nối OK, một ống bọc mỏng bên trong có đường kính ngoài hình côn trượt lên trục. Một ống tay áo dày bên ngoài với bề mặt bên trong thuôn nhọn phù hợp vừa vặn với ống tay áo bên trong. Sau đó, dầu khoáng thông thường được bơm vào giữa các ống tay áo. Kích thủy lực tích hợp dẫn động ống bọc bên ngoài lên côn của ống bên trong.
Khi ống bọc bên ngoài đã đạt đến vị trí cuối cùng, một khớp nối giao thoa được tạo ra - giống như khi ống tay áo bên ngoài đã được làm nóng và co lại. Nhưng không cần nhiệt và khớp nối có thể được tháo ra dễ dàng như khi nó được lắp vào.
Việc sử dụng ma sát mạnh mẽ này cho phép khớp nối OK truyền mô-men xoắn và tải dọc trục trên toàn bộ diện tích của trục. Không có tác nhân gây căng thẳng ở rãnh then. Và không lo lắng khi có tải trọng cao hoặc tải trọng đảo chiều.
Các khớp nối rất lớn, trước đây chỉ có thể thu nhỏ lại sau khi gia nhiệt, nay có thể được lắp ráp nguội bằng phương pháp OK.

 

Hình ảnh 1

Hình ảnh 2

Hình ảnh 3

 

Thiết kế

Khớp nối trục OKC
Khớp nối OKC đã có mặt trên thị trường từ đầu những năm 40. Khớp nối OKC là tiêu chuẩn của nhiều nhà sản xuất cánh quạt điều khiển nổi tiếng trên thế giới, nhưng cũng được sử dụng cho các ứng dụng khác như máy cán, máy bơm, động cơ diesel, v.v.


Khớp nối trục OKCX

Ống bọc bên trong của khớp nối OKCX được phủ bằng cacbua sử dụng công nghệ plasma tiên tiến. Lớp phủ này làm tăng đáng kể công suất mô-men xoắn, cao hơn khoảng 50% so với khớp nối OKC có cùng kích thước và mang lại cho khớp nối OKCX một số ưu điểm:
• Có thể truyền mô-men xoắn cao hơn
• Có thể hỗ trợ các lực xung kích nặng hơn gây ra bởi các công tắc xoay nhanh
• Đường kính trục có thể được giảm bớt
• Đường kính và chiều dài khớp nối có thể được giảm bớt
• Có thể giảm trọng lượng khớp nối
• Có thể giảm áp suất bề mặt từ khớp nối
• Các ống bọc gia cố cho trục rỗng có thể được phân phối


Khớp nối trục OKCK

Khớp nối OKCK cho tuabin gió được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế, nhưng vẫn duy trì các lợi ích của khớp nối SKF OK truyền thống hơn: lắp và tháo nhanh chóng và dễ dàng. Nó được thiết kế để tạo ra áp suất cao có kiểm soát đối với các trục mà không để lại bất kỳ dụng cụ nào cố định tại chỗ.
Khớp nối OKCK được lắp bằng năng lượng dầu. Không sử dụng cờ lê khí nén ồn ào và rung động. Thời gian lắp tại nhà máy chưa đầy nửa giờ và thời gian tháo lắp là như nhau. Điều này cũng áp dụng nếu khớp nối phải được tháo ra và gắn tại chỗ.
Thử nghiệm thực tế cho thấy khớp nối OKCK giảm thời gian lắp lên đến 16 lần so với khớp nối cơ khí. Và chỉ cần một người để thực hiện công việc.

Khớp nối mặt bích OKF

Khớp nối OKF được phát triển để tạo ra một kết nối đơn giản giữa trục hình trụ và động cơ hoặc hộp số có mặt bích ở trục đẩy. Khớp nối OKF có sẵn có hoặc không có bộ phận thủy lực để lắp / tháo. Vì khớp nối được gắn trên một trục hình trụ và không được cố định bằng các rãnh then nên có thể dễ dàng điều chỉnh trục và xoay đến vị trí mong muốn.
Giống như cách lắp khớp nối OKC cải tiến, khớp nối OKF chỉ yêu cầu một trục hình trụ. Nó dựa trên nguyên tắc truyền mô-men xoắn bằng cách áp dụng một sự can thiệp mạnh mẽ phù hợp với phương pháp phun dầu. Việc lắp và tháo gỡ mất một phần thời gian so với các thiết bị thông thường.

 

Sản phẩm cùng loại khác

Online: 0862.166.658 - Email: [email protected]

Nhà phân phối Ủy quyền SKF tại Việt Nam

Chúng tôi đảm bảo cung cấp hàng chính hãng SKF đầy đủ CO, CQ