Giới thiệu Vòng bi SKF 6209-RS1 chính hãng - TST Việt Nam
Giải pháp tối ưu bảo vệ vòng bi một phía, khe hở tiêu chuẩn
Vòng bi SKF 6209-RS1 là dòng vòng bi cầu rãnh sâu được trang bị một phớt chắn bằng cao su tổng hợp (RS1) ở một bên mặt. Thiết kế này giúp ngăn chặn bụi bẩn xâm nhập từ phía bên ngoài, đồng thời vẫn cho phép dễ dàng tra mỡ bổ sung hoặc bôi trơn bằng dầu từ phía mặt hở còn lại.
| Mã sản phẩm | 6209-RS1 |
|---|---|
| Đường kính trong (d) | 45 mm |
| Đường kính ngoài (D) | 85 mm |
| Độ dày (B) | 19 mm |
| Loại phớt | 1 Phớt cao su bố thép (RS1) - Phía còn lại mở |
| Khe hở | Tiêu chuẩn (CN) |
| Trọng lượng | 0.41 Kg |
| Xuất xứ | SKF Chính hãng |
Hình ảnh thực tế Vòng bi SKF 6209-RS1 (1 nắp phớt cao su)
Bản vẽ mô phỏng kích thước d, D, B
Thuộc thế hệ SKF Explorer, vòng bi 6209-RS1 mang lại những đặc tính vượt trội so với các sản phẩm thông thường:
Cấp chính xác theo tiêu chuẩn ISO
Khả năng chịu tốc độ cao
So sánh hiệu quả phớt chắn
Vòng bi SKF 6209-RS1 với đặc điểm "nửa kín nửa hở" thường được sử dụng trong các vị trí lắp đặt đặc thù:
Sử dụng vòng bi SKF chính hãng giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu quả sản xuất:
Đáp: "RS1" nghĩa là vòng bi chỉ có 1 nắp phớt cao su ở một bên, bên còn lại hở. Còn "2RS1" nghĩa là vòng bi có phớt cao su ở cả 2 bên. Bạn cần kiểm tra kỹ yêu cầu kỹ thuật để chọn đúng loại.
Đáp: Phớt cao su NBR tiêu chuẩn của SKF hoạt động tốt trong dải nhiệt độ từ -40°C đến +100°C (có thể chịu được tới +120°C trong thời gian ngắn).
Đáp: Thông thường các vòng bi có phớt (dù là 1 bên) đã được SKF tra sẵn mỡ bôi trơn tiêu chuẩn bên trong. Tuy nhiên, vì mặt kia hở, nếu bạn lắp vào hộp số dùng dầu thì dầu sẽ bôi trơn. Nếu lắp gối đỡ rời, bạn cần bơm đầy mỡ vào gối đỡ theo quy định.
Cam kết hàng chính hãng 100% - Đầy đủ CO/CQ - Giao hàng toàn quốc - Giá cạnh tranh nhất thị trường.
Chúng tôi đảm bảo cung cấp hàng chính hãng SKF đầy đủ CO, CQ