Tin tức

SKF Việt Nam tài trợ cho Đội Việt Nam tại giải Shell Eco-Marathon Châu Á 2012

Shell Eco-Marathon thách thức sinh viên các đội từ khắp thế giới về thiết kế, chế tạo và thử nghiệm xe có mức tiết kiệm nhiên liệu tối đa, khuấy động cuộc tranh luận về tương lai của ngành vận tải và tạo cảm hứng để các kỹ sư trẻ tận dụng tối đa hiệu suất của nhiên liệu.

Thu hút sự quan tâm các kỹ sư trẻ và khuyến khích bảo vệ môi trường là những lý do chính mà SKF Việt Nam hỗ trợ đội nhà một cách tốt nhất.

SKF Việt Nam đã tài trợ cho 2 đội của Đại học Kỹ thuật Tp Hồ Chí Minh với sự phối hợp cũng như hỗ trợ của Ban Giám hiệu trường và  tự thiết kế mẫu của riêng mình.

Cả hai mẫu đều được trang bị các vòng bi tiết kiệm năng lượng E2, một trong những công nghệ mới nhất của SKF.

Vòng bi cầu tiết kiệm năng lượng (E2) SKF giảm ma sát hơn 30% so với các vòng bi tiêu chuẩn cùng kích thước của SKF.  Nếu so với các nhà sản xuất vòng bi khác, độ giảm thiểu ma sát này còn cao hơn nhiều.

Thiết kế độc đáo bên trong còn cho vòng bi SKF E 2 có tuổi thọ làm việc cao gần gấp đôi so với thiết kế tiêu chuẩn của SKF trong những điều kiện hoạt động tương tự

Hai đội đua AT-HUI01 và AT-HUI02 được SKF tài trợ để dự cuộc đua với động cơ xăng và động cơ dầu đã đạt kết quả tốt với các vị trí 15/68 và 4/10 theo thứ tự.

Đó là một kinh nghiệm lớn về mặt thực hành trong một cuộc tranh tài quốc tế cho các sinh viên tham dự giải và cũng là một cơ hội để SKF "đặt một dấu nhấn" trong vai trò phát triển kỹ thuật cũng như môi trường .

SKF Việt Nam xin chúc mừng và gởi lời khen đến các thành viên của hai đội AT-HUI01 và AT-HUI02 !

Online: 0862.166.658 - Email: [email protected]

Nhà phân phối Ủy quyền SKF tại Việt Nam

Chúng tôi đảm bảo cung cấp hàng chính hãng SKF đầy đủ CO, CQ